Đánh giá về camera và pin của Asus fonepad

Camera

camera asus fonepad

Ngoài gọi điện, hỗ trợ thẻ nhớ, thì Asus Fonepad còn hơn Nexus 7 ở cái camera sau. Tuy nhiên camera này có cho vui thôi chứ chất lượng khá tệ. Bạn để chụp hình tài liệu thì được chứ chụp cảnh hay người thì không ăn thua. Hình ảnh bị bệt và không có chi tiết gì cả.

Pin

pin asus fonepad

Asus fonepad có pin dung lượng 4270 mAh, đủ để sử dụng cho 1 ngày làm việc bình thường. Trong trường hợp bạn sử dụng ít và kích hoạt thêm tính năng tiết kiệm pin thì mình tin là có thể trụ được trong 2 ngày. Như trong quá trình sử dụng mình mò khá nhiều nhưng máy cũng đáp ứng đủ 1 ngày làm việc, tới tối về sạc là vừa. Thử là một bài test đơn giản như:
Coi film trong 30 phút pin sụt từ 75% xuống 68% (mất 7%). Sau đó để stanby cả đêm thì pin không sụt % nào cả. Đến sáng coi film tiếp trong vòng 1 tiếng 10 phút thì pin sụt tiếp xuống 50% (mất 18%).
Trong quá trình sử dụng thử thì mình luôn để độ sáng màn hình cố định ở mức 50%, mỗi khi dùng ngoài trời thì bật tính năng Outdoor Mode.

Asus fonepad đang được bày bán tại các siêu thị điện máy và các cửa hàng điện thoại di động với giá khoảng 6t, trong đó thì avishop đang có chương trình khuyến mại với giá chỉ 5.490.000đ, để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website avishop.vn

Theo Tinh tế

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: