Đánh giá về thiết kế Asus fonepad

Về thiết kế, Asus Fonepad có thiết kế giống với Nexus 7, khác biệt ở chất liệu vỏ cũng như phần nắp sau tháo được để thay sim và thẻ nhớ. Thiết kế này đủ nhỏ để bạn cầm máy bằng 1 tay thoải mái, cầm thôi nhé, còn dùng thì vẫn phải dùng bằng 2 tay. Viền màn hình không có thay đổi gì cả so với Nexus 7, nó to và thô, làm cho màn hình 7-inch có vẻ nhỏ đi khá nhiều. Điểm mạnh là cầm bằng tay thoải mái, bạn có thể xoay ngang, xoay dọc thuận tiện, điểm yếu là xấu. Ngoài ra việc kích thước quá to so với 1 chiếc điện thoại nên mỗi khi bạn cầm máy lên nghe điện thoại thì cũng hơi khó chịu chút, vị trí đặt loa thoại cũng làm cho bạn phải mất thời gian căn chỉnh cho nó đúng vào tai, để không bị nghe nhỏ.



Với giá tiền 6 triệu bạn không thể yêu cầu Asus làm các chi tiết trên Fonepad ở mức cao cấp, tuy nhiên có thể nói họ đã làm tốt. Các chi tiết như viền mép các cạnh, chi tiết ở giắc cắm micro USB hay giắc tai nghe được làm tốt, không sắc sảo nhưng cũng không tệ, đặc biệt là các phím bấm đẹp và cảm giác bấm tốt. Chất liệu kim loại ở mặt sau làm cho máy không có chút cảm giác rẻ tiền nào cả, khác hẳn với nắp lưng bằng nhựa của Nexus 7. Có thể nói nếu kết hợp chất liệu của Fonepad và cấu hình cũng như phần mềm của Nexus 7 thì chúng ta có 1 chiếc máy tính bảng khá tuyệt.

Nắp sau kim loại và bo cong về phía màn hình nên khi cầm không bị cấn tay, cầm lâu không khó chịu. Nắp kim loại này cũng không bám vân tay và giải nhiệt cho máy rất tốt. Nó cũng sẽ trầy xước theo thời gian vì thế bạn cần để ý trong quá trình sử dụng. Cụm camera của máy được làm nhô cao, thiết kế này làm cho một phần nắp lưng không chạm mặt bàn tuy nhiên lại làm tăng khả năng trầy xước của viền camera. Phía trên đỉnh của mặt sau là nắp nhỏ có khả năng tháo ra, để thay sim và thẻ nhớ. Nắp này được cố định bằng ngàm rất chắc chắn, tay mình thường ra mồ hôi và phải rất khó khăn mới có thể mở nó ra được.




Nói thêm một chút về cảm giác sử dụng với thiết kế quá khổ cho 1 chiếc điện thoại như thế này. Có lẽ không nhiều người sẽ nghĩ mua chiếc Fonepad này về làm điện thoại, chỉ đơn giản là mua một chiếc máy tính bảng có 3G thì hợp lý hơn. Tuy nhiên, mình thấy dùng tính năng điện thoại trên nó cũng khá hay và không có vấn đề gì cả. Vấn đề duy nhất là bạn cần trang bị thêm cho mình 1 chiếc tai nghe bluetooth để có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Thông thường khi đi ngoài đường thì mình lựa chọn để Fonepad trong balo hoặc trong cốp xe, di chuyển thì cần có thêm túi nhỏ để đựng. Như vậy, xác định rằng bạn cần thêm túi nhỏ và tai nghe bluetooth nữa, với mình thì rất may là 2 phụ kiện này dễ kiếm nên không mấy khó khăn. Dù sao thì từ khi dùng Fonepad tần suất nghe điện thoại ngoài đường của mình giảm hẳn đi

Hiện tại aviSHOP đang có chương trình khuyến mại giảm giá Asus Fonepad xuống chỉ còn 5.490.000đ, để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website avishop.vn

Theo Tinh tế

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: