Đánh giá màn hình Asus fonepad


Asus Fonepad có màn hình kích thước 7-inch, độ phân giải 1280x800 bằng với Nexus 7, độ phân giải này đủ để sử dụng, màn hình hiển thị không bị rỗ. Chữ viết sẽ hiển thị tốt hơn khi bạn lựa chọn font cỡ lớn trong phần cài đặt. Máy có nhiều lựa chọn về độ sáng, nếu như ở ngoài trời thì bạn có thể lựa chọn tính năng Outdoor Mode, khi đó độ sáng được tăng cường, giúp cho người dùng có thể nhìn tốt hơn. Với chế độ sáng nhất này thì bạn cũng chỉ tạm có thể dùng được ở ngoài nắng mà thôi, trong trường hợp lang thang lúc 12h ngoài trời thì màn hình cũng chưa thực sự tốt để dùng.


Vấn đề tiếp theo của màn hình Fonepad đó là nó hiển thị màu sắc bị sai lệch khá nhiều, màu có vẻ nhạt và nghiêng về tông màu lạnh. Màn hình nếu so về màu sắc với Nexus 7 thì không bằng, chỉ là tạm ổn, , ví dụ như logo Facebook thì nó thành xanh nhạt chứ không phải xanh đậm. Asus có trang bị thêm cho người dùng phần mềm tự canh chỉnh màu sắc trên màn hình theo ý thích với tên gọi Splendid. Cá nhân mình thì không thích chuyện này, Asus nên tự làm chuyện này cho khách hàng vì không phải ai cũng có thể căn chỉnh màu sắc cho màn hình và dẫn đến mất thời gian khá nhiều và thêm bực bội. Hơn nữa, mình đã thử căn chỉnh thử nhưng mà cũng không thể vừa ý được.

Trái với nắp lưng chống bám vân tay, mặt kính phía trước của máy lại bám vân tay khá nhiều. Sau khoảng 30 phút sử dụng thì nó đã lem nhem rất khó chịu.

Hiện tại aviSHOP đang có chương trình khuyến mại giảm giá Asus Fonepad xuống chỉ còn 5.490.000đ, để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website avishop.vn

Theo Tinh tế

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: