Giới thiệu tổng quát về Asus fonepad

Asus Fonepad không phải là chiếc {máy tính bảng|tablet} đầu tiên có thể gọi điện thoại, tuy nhiên nó vẫn tạo lên tiếng vang nhất định với kích thước màn hình 7-inch cùng mức giá khá rẻ, chỉ có 6 triệu đồng chẵn. Điểm băn khoăn duy nhất là máy lại sử dụng vi xử lý Atom Z2420 của Intel với hai luồng xử lý (Hyper-Threading), xung nhịp 1.2GHz và được {xây dựng|thiết kế} trên kiến trúc x86 chứ không phải ARM như các {máy tính bảng|tablet} Android khác. Liệu rằng với cấu hình không cao và khác biệt thế này thì Fonepad có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng? Mình có dịp được dùng thử chiếc máy này trong vòng 1 tuần và dưới đây là một vài cảm nhận, về cơ bản thì với mức giá khá rẻ như vầy thì Fonepad đã làm tốt nhiệm vụ của nó.

Cấu hình tiêu chuẩn ASUS Fonepad:

Hệ điều hành: Android 4.1 (Jelly Bean)
Màn hình: 7" độ phân giải 1280 x 800 điểm ảnh, panel IPS
CPU: Intel Atom Z2420, đơn nhân với hai luồng xử lý (Hyper-Threading, như mấy anh intel hay gọi là siêu phân luồng), tốc độ 1.2 GHz
GPU: PowerVR SGX540
RAM: 1GB
Bộ nhớ trong: 8GB
Thẻ nhớ: SD hỗ trợ 32GB
Camera: 3MP (2048x1536 pixels), trước 1.2MP
Kết nối: 3G
Tính năng đặc biệt: gọi điện thoại, có rung
Cảm biến: Accelerometer, proximity, compass, A-GPS, không có NFC
Pin dung lượng 4270 mAh
Kích thước: 196.4 x 120.1 x 10.4 mm
Trọng lượng: 340g

Một số hình ảnh về asus fonepad:



Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: