Asus X450CC - sự lựa chọn lý tưởng trong tầm giá

Asus X450CC có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel core i5, RAM 4G và HDD 500GB tốc độ 7200rpm, đây là một cấu hình rất phù hợp đáp ứng tối đa các yêu cầu khi cài đặt các phần mềm kỹ thuật như Auto CAD, photoshop ... và không thể không nói đến các trò game giải trí.




Thiết kế độc đáo
Nhằm nâng cao tính tiện lợi cho sản phẩm, ASUS đã thiết kế trọng lượng máy khá nhẹ 2.1kg so với các sản phẩm cùng dòng khác. Tuy nhiên bề dày của máy 24.8mm hơi dày nhưng bù lại máy được thiết kế theo dạng bo tròn các cạnh vào trong mang lại cái nhìn khá mảnh mai. Thiết kế độc đáo và đặc biệt nhất của Asus X450CC 53334G50G là phần nền của bàn phím, phần này được làm từ kim loại có các chấm nhỏ li ti tạo cảm giác vui mắt, tản nhiệt tốt góp phần làm mát các bộ phận bên trong.

Cấu hình mạnh mẽ
Laptop Asus X450CC được chăm chút khá kĩ về cấu hình phần cứng, như đã đề cập ở trên máy được tích hợp CPU Intel Core i5 3337U với tốc độ 1.8GHz, 4GB RAM, ổ cứng 500GB, cùng card rời Nvidia GeForece GT 720M dung lượng 2GB. Đây được coi là cấu hình khá hoàn chỉnh dành cho những người có nhu cầu khá cao về tốc độ xử lý dữ liệu và cài đặt phần mềm ứng dụng đồ họa …

Màn hình rực rỡ
Màn hình LCD có độ rộng 14 inches với độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) đi kèm công nghệ màn hình hiện đại LED Backlit cho chất lượng hình ảnh sắc nét và tươi sáng. Asus X450CC hỗ trợ một camera ở mặt trước rất tiện dụng khi bạn cần chia sẻ hình ảnh và có thể chụp hình với những hình ảnh khá rõ nét.

Hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối
Ở hai bên cạnh trái và phải của Asus X450CC 53334G50G có các cổng giao tiếp phổ thông cho đến hiện đại. Cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với cổng USB 2.0 và để người sử dụng dễ dàng phân biệt được hai cổng kết nối này, nhà sản xuất đã quy ước: cổng USB 3.0 sẽ mang màu xanh và USB 2.0 màu đen. Các cổng như VGA; HDMI; jack tai phone, … đều được tích hợp đầy đủ để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Asus X450 hiện đang được bán tại siêu thị máy tính aviSHOP với giá 11.990.000đ, một mức giá rất hợp lý cho chiếc máy cấu hình cao và hỗ trợ card đồ họa. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập website http://avishop.vn

Tổng hợp

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: