Microsoft hỗ trợ người dùng 100$ để nâng cấp lên Window 8

Microsoft vừa tăng mức trợ giá lên gấp đôi: 100$ cho người dùng đang sử dụng Window XP chuyển máy tính mới chạy Window 8, đây được xem như một nỗ lực của hãng giúp người dùng từ bỏ hẳn hệ điều hành trên 11 tuổi này.
Có thể bạn quan tâm: Laptop DELL

windows xp 100 off Microsoft offers Windows XP users $100 off select Windows 8 PCs

Cụ thể, trên thông báo của website Microsoft Store, 100 USD này sẽ được tặng cho người dùng Windows XP khi họ mua máy tính mới chạy Windows 8. Ngoài ra chương trình này chỉ áp dụng với 1 số model và người mua phải đến trực tiếp các cửa hàng Microsoft Store để biết chi tiết. Chương trình cũng chỉ áp dụng cho các máy tính Windows 8 có giá từ 599 USD trở lên, và có giá trị từ nay tới 15/6/2014.

Window XP là từng là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trong gần 1 thập kỷ, cho đến nay, nó vẫn còn được cài trên khoảng 150 triệu thiết bị khác nhau, việc từ bỏ Window XP sẽ giúp Microsoft giảm bớt gánh nặng chi phí về bảo mật cũng như giúp hãng thực hiện được những chiến lược tiếp theo của mình.

Tổng hợp

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: